Làng trống Đọi Tam – Địa chỉ cung cấp trống tin cậy trên toàn quốc

Làng trống Đọi Tam – Địa chỉ cung cấp trống tin cậy trên toàn quốc

Làng trống Đọi Tam có gì đặc biệt? Điều gì tạo nên thương hiệu nổi tiếng của làng nghề làm trống này? Chất lượng trống tại làng nghề này như thế nào?

Từ lâu, làng nghề trống Đọi Tam đã trở thành một địa chỉ cung cấp trống truyền thống quen thuộc không chỉ tại Hà Nam, Hà Nội mà còn trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Hàng chục năm qua, làng nghề này đã nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng. Vậy điều gì đã tạo nên uy tín của cơ sở mua bán trống này? Bạn đọc hãy cùng cosotorngdoitam.com chúng tôi tìm đáp ná cho câu hỏi này trong bài chia sẻ sau đây nhé.

Chất liệu trống truyền thống tại Làng nghề Đọi Tam

Làng nghề trống Đọi Tam (Hà Nam) chúng tôi tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp các loại đồ gỗ các loại. Với hàng chục năm trong nghề làm trống, cosotrongdoitam.com chúng tôi đã từng bước gây dựng thương hiệu trống truyền thống hàng đầu Hà Nam, Hà Nội cũng như trên toàn miền Bắc. Cơ sở sản xuất của chúng tôi hiện nay còn cung cấp các loại trống trường, trống lân, trồng chùa, trống đoàn đội…các loại tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Chính những thợ làm trống chuyên nghiệp cùng quy trình sản xuất trống tinh xảo, tỉ mỉ đã giúp chúng tôi tạo nên các sản phẩm trống chất lượng hàng đầu. Đồng thời, chúng tôi tiết kiệm tối đa các loại vật liệu, giảm thiểu các bên trung gian, nhập đầu vào trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín. Do đó, cơ sở sản xuất trống tại Làng nghề trống Đọi Tam chúng tôi giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất các sản phẩm. Nhờ vậy, chúng tôi có thể đem tới cho các khách hàng những sản phẩm trống với giá thành cạnh tranh nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, các khách hàng cũng tin tưởng lựa chọn trống truyền thống các loại tại cơ sở sản xuất Làng nghề Đọi Tam là bởi các dịch vụ đi kèm của chúng tôi.

Dịch vụ đặt hàng trực tuyến và vận chuyển tại nhà

Đầu tiên, khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến và nhận hàng tận nhà mà không cần di chuyển. Nếu như trước đây, các khách hàng cần tới tận Làng nghề Đọi tam để kiểm tra sản phẩm, xem xét quy trình sản xuất, chọn lựa và đặt hàng. Sau đó, khách hàng cần đem các loại trống này về nơi sử dụng. Mặc dù quy trình này giúp khách hàng an tâm về chất lượng sản phẩm, chúng cũng vô cùng bất tiện. Đặc biệt, các khách hàng ở xa sẽ tốn nhiều chi phí, thời gian và công sức.

Hiện nay, thông qua trang web cosotrongsoitam.com cùng email, số hotline, khách hàng có thể liên hệ với cơ sở sản xuất bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu. Khách hàng có thể chủ động tham khảo các loại trống theo nhu cầu, tìm hiểu thông số kỹ thuật và đọc các phản hồi của những khách hàng khác. Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn có thể biết được các thông tin và chất lượng của từng loại trống. Khi này, khách hàng có thể tiến hành đặt hàng trực tuyến tại website của chúng tôi. Với các khách hàng còn cần tư vấn, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm.

Khi khách hàng đã chốt đơn, chúng tôi sẽ vận chuyển trống các loại đến tận địa điểm khách hàng yêu cầu. Như vậy, khách hàng vẫn có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm đúng theo yêu cầu mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí. Việc đặt hàng trực tuyến này tạo nên sự thuận tiện nhất cho quý khách.

Dịch vụ bảo hành tại nhà

Dịch vụ bảo hành cũng là một yếu tố giúp các khách hàng mới tin trưởng Làng nghề trống Đọi Tam và các khách hàng cũ thêm yêu thích thương hiệu của chúng tôi. Không chỉ các sản phẩm trống, khi mua các sản phẩm từ gỗ khác tại cơ sở của chúng tôi, khách hàng sẽ được nhận dịch vụ bảo hành. Thời gian bảo hành sản phẩm từ 6 tháng đến 1 năm giúp khách hàng yên tâm hoàn toàn về chất lượng các loại trống trường, trống lân…truyền thống.

Với các sản phẩm phát sinh lỗi do phía nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đến tận nơi bảo hành hoặc đổi trả sản phẩm mới cho quý khách hàng.

===========================

Cơ sở trống Đọi Tam chúng tôi tự hào là một đơn vị chuyên sản xuất trống các loại uy tín, chất lượng, đáng tin cậy với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Các loại trống tại cơ sở của chúng tôi vô cùng đa dạng, từ các chủng loại, đến màu sắc, kiểu dáng, chất lượng và giá thành. Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm trống được sản xuất theo đúng quy trình, từ chất liệu chất lượng, bởi những thợ làm trống giàu kinh nghiệm.

Nếu bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm và cơ sở sản xuất của chúng tôi, xin liên hệ:

Website: https://cosotrongdoitam.com/

Địa chỉ: Đọi Tam – Duy Tiên – Hà Nam

Email: cosotrongdoitam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *