Trống quốc ca giá bao nhiêu rẻ nhất? Cơ sở trống Đọi Tam

Trống quốc ca giá bao nhiêu – Cơ sở trống Đọi Tam

Trống quốc ca giá bao nhiêu? Một bộ trống đoàn đội gồm những gì? Các loại trống đoàn đội nào thịnh hành nhất hiện nay?

Đây chính là các thông tin mà Cơ sở trống Đọi Tam chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin về trống đội ca cũng như giá của loại trống này trong bài chia sẻ sau đấy nhé.

Trống quốc ca là gì?

Thuộc bộ gõ, trống là một loại nhạc cụ quan trọng tạo nên các âm thanh sinh động cũng như tạo nhịp điệu cho các giai điệu. Bộ trống đội ca chính là bộ trống tạo nên âm thanh cho bài hát đội ca, đoàn ca, đặc biệt ở các trường học. Để tạo nên âm thanh, thông thường chúng ta dùng dùi trống.

Một bộ trống đoàn đội hoàn chỉnh gồm nhiều trống con và một trống cái. Trống cái có kích thước lớn hơn và cũng đảm nhiệm vị trí chính trong bộ trống. Bên cạnh trống cái, một bộ trống đoàn đội cũng gồm nhiều trống con. Loại trống này có kích thước nhỏ hơn và cấu tạo khác biệt với trống cái. Chúng có âm vực thấp và vừa.

Một bộ trống quốc ca là bộ nhạc cụ vô cùng quen thuộc trong các nghi thức đoàn đội ở trường học. Chúng ta sẽ nghe thấy tiếng trống trong các buổi chào cờ, diễn tập hay các buổi tập nghi thức đội.

Trống quốc ca từ chất liệu gì?

Về chất liệu, trống đoàn đội không phải là loại trống gỗ truyền thống như trống trường, trống lân, trống chùa…Loại trống này thường được tạo thành từ chất liệu inox cao cấp, bóng sáng và dày. Vì vậy, chúng có trọng lượng nhẹ giúp người đeo di chuyển dễ dàng trong các buổi diễu hành cũng như vô cùng bắt mắt. Mặt trống thường được tạo thành từ chất liệu Meka nhập khẩu. Do đó, tiếng trống vang xa, rõ ràng.

Cấu tạo của bộ trống quốc ca

Loại trống quan trọng nhất của bộ trống đội ca là trống cái. Mặt trống có đường kính 48cm. Thân trống cao 22cm. Mặt trống thường được cố định vào thân trống bằng các bọ inox. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cong của mặt trống cũng như dễ dàng thay mới mặt trống khi cần thiết.

Bên cạnh trống cái, 4 chiếc trống con trong bộ trống có kích thước tương tự nhau. Mặt trống con có đường kính 32cm. Thân trống cao 22cm. Mặt trống con cũng được tạo thành từ chất liệu Meka. Tuy nhiên, trong khi một mặt trống là Meka trong suootsm mặt còn lại là từ Neka trắng. Mặt Meka trong suốt của trống con được gắn thêm dây rè để tăng âm.

Trống quốc ca giá bao nhiêu?

Tùy theo nhã hiệu và chất lượng của các loại trống mà giá thành của các bộ trống sẽ khác nhau. Chúng ta có thể tham khảo báo giá hiện tại của một số bộ trống đoàn đội như sau:

Tên sản phẩm Giá thành
Trống Đội Yamaha 1.800.000 – 2.200.000
Trống Đội Lazer 2.700.000 – 3.400.000
Trống Đội VICTORIA 4.500.000 – 5.500.000
Trống Đội Lidwig – Peace 7.500.000 – 8.500.000

Bên cạnh trống, một bộ trống cũng cần các dùi trống. Thông thường, các loại dùi trống được tạo thành từ chất liệu gỗ tự nhiên. Vì vậy, dùi trống rất chắc chắn, khó đứt gãy.

Kích thước thông thường của dùi trống là 1,2cm đường kính. 35cm chiều dài. Phía đầu dùi trống có hình quả tròn.

Giá thành của dùi trống rất rẻ, chỉ khoảng 30.000 đồng cho một dùi trống cái và 20.000 đồng cho một dùi trống con.

Dùi trống giá bao nhiêu?

Dùi trống đội dành cho học sinh đánh trống nghi thức, trống chào cờ đầu tuần. Dùi trống mua riêng cho trẻ nhỏ học các lớp thanh nhạc. Việc đánh mất thường xuyên xảy ra nhưng mua dùi trống đội ở đâu là điều không ít khách hàng băn khoăn.

Chất liệu: Dùi tiện bằng gỗ tự nhiên chắc chắn và rất khó nứt gãy.

Kích thước: Có nhiều kích thước cho dùi trống. Kích thước thông thường là dài 35cm, đường kính 1,2cm tiện bằng máy và phía đầu dùi có hình quả tròn.

Giá thành:

– Dùi trống cái: khoảng 30.000 vnđ

– Dùi trống con: khoảng 20.000 vnđ

===========================

Cơ sở trống Đọi Tam chúng tôi tự hào là một đơn vị chuyên sản xuất trống các loại uy tín, chất lượng, đáng tin cậy với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Các loại trống tại cơ sở của chúng tôi vô cùng đa dạng, từ các chủng loại, đến màu sắc, kiểu dáng, chất lượng và giá thành. Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm trống được sản xuất theo đúng quy trình, từ chất liệu chất lượng, bởi những thợ làm trống giàu kinh nghiệm.

Nếu bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm và cơ sở sản xuất của chúng tôi, xin liên hệ:

Website: https://cosotrongdoitam.com/

Địa chỉ: Đọi Tam – Duy Tiên – Hà Nam

Email: cosotrongdoitam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *