TRỐNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG – Cosotrongdoitam.com

TRỐNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG

Trống trường đại học cao đẳng ở đâu tốt? Chọn mua trống trường đại học, cao đẳng như thế nào đúng chuẩn? Khi mua trống trường học cần chú ý điều gì?

Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Cơ sở trống Đọi Tam (Hà Nam) chúng tối sẽ chia sẻ tới bạn đọc các thông tin về loại trống trường học đặc biệt – trống trường đại học, cao đẳng. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá các thông tin thú vị về loại trống trường này nhé.

Trống trường đại học, cao đẳng để làm gì?

Trống trường học dành cho các trường đại học, cao đẳng thường là các loại trống có kích thước lớn. Nếu nhưng các loại trống trường tại các cấp học nhỏ hơn như tiểu học, trung học cơ sở, trống trường được sử dụng vô cùng thưởng xuyên thì trống trường học tại các cấp bậc cao hơn lại tương đối ít phổ biến. Tiếng trống trường tiểu học, trung học gắn liền với những giờ vào lớp. giờ ra chơi, giờ tan trường hay những buổi khai giảng…Trong khi đó, trống trường đại học, cao đẳng thông thường chỉ được đánh lên vào các dịp lễ lớn của trường hay dịp khai giảng đầu năm.

Tuy tần suất sử dụng không nhiều, các loại trống trường học tại các ngôi trường này vẫn cần có kích thước lớn và chất liệu tốt. Như vậy, tiếng trống mới vang xa, rõ ràng. Khi này, tiếng trống sẽ phù hợp với quy mô các sự kiện lớn của trường đại học, cao đẳng. Tiếng trống cũng góp phần tạo nên sự trang nghiêm, hoành tráng và uy nghi cho các sự kiện.

Chọn trống trường đại học, cao đẳng như thế nào?

Khi chọn mua trống trường học, chúng ta cần đặc biệt chú ý tới kích thước của chúng. Trống trường ở các cấp khác nhau sẽ có các kích thước khác nhau. Trống càng to, tiếng trống càng rõ ràng, âm lượng lớn và vang xa. Như vậy, kích thước trống phù hợp nhất với mỗi cấp học như sau:

Trống trường Tiểu học

Đối với các trường tiểu học, trống trường có kích thước nhỏ nhất. Cấp học này các bạn học sinh còn nhỏ tuổi, quy mô trường cũng tương đối hạn chế so với các cấp học khác. Vì vậy, mặt trống trường tiểu học lý tưởng là từ 44 đến 48cm. Với các trường tiểu học có quy mô lớn hơn, trống trường có thể có mặt tống đường kính 60cm.

Trống trường trung học cơ sở

Các loại trống dành cho các trường trung học cơ sở sẽ có kích thước lớn hơn so với trống trường hiểu học. Một số kích thước đường kính x chiều cao phổ biến của loại trống này như sau: 48x60cm, 60x80cm, 80x100cm. Mỗi trường có diện tích và kinh phí khác nhau có thể chọn các loại trống khác nhau.

Trống trường đại học, THPT

Với các trường học từ cấp THHPT trở lên, kích thước trống trường sẽ lớn nhất. Đa phần, các loại trống này có kích thước lớn để đánh vào ngài khai giảng hay các dịp lễ lớn của trường. Đường kính mặt trống có thể là 60cm, 80cm hoặc 100cm.

Mua trống trường đại học ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Cơ sở trống Đọi Tam (Hà Nam) là một xưởng chuyên sản xuất các loại trống truyền thống với hàng chục năm trong nghề. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và phân phối các loại trống ra toàn quốc. Không chỉ tại thị trường Hà Nội, Hà Nam, cosotrongdoitam.com chúng tôi còn nhận được sự tin yêu của các khách hàng tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Các loại trống trường học tại cơ sở của chúng tôi đặc biệt đảm bảo về chất lượng và giá thành cạnh tranh. Đa phần, trống tại cơ sở của chúng tôi được tạo thành từ chất liệu gỗ mít, da trâu. Trống gỗ mít, da trâu không chỉ bền, đẹp, tiếng trống giòn, vang xa mà còn có giá thành cạnh tranh. Đây cũng chính là loại trống đại học, cao đẳng được yêu thích nhất.

===========================

Cơ sở trống Đọi Tam chúng tôi tự hào là một đơn vị chuyên sản xuất trống các loại uy tín, chất lượng, đáng tin cậy với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Các loại trống tại cơ sở của chúng tôi vô cùng đa dạng, từ các chủng loại, đến màu sắc, kiểu dáng, chất lượng và giá thành. Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm trống được sản xuất theo đúng quy trình, từ chất liệu chất lượng, bởi những thợ làm trống giàu kinh nghiệm.

Nếu bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm và cơ sở sản xuất của chúng tôi, xin liên hệ:

Website: https://cosotrongdoitam.com/

Địa chỉ: Đọi Tam – Duy Tiên – Hà Nam

Email: cosotrongdoitam@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *