Địa chỉ bán trống đội Yamaha bộ trung học

Bảng giá trống Đoàn Đội

BÁN TRỐNG ĐỘI YAMAHA BỘ TRUNG HỌC – Trống đội là một thành phần không thể thiếu của một nghi thức đội trong các nhà trường cấp 2. Trống đội được sử dụng trong các trường cấp 2 còn được gọi là trống đội trung học. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Cơ sở trống Đọi Tam tìm hiểu về địa chỉ bán trống đội Yamaha bộ trung học nhé!

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Cơ sở trống Đọi Tam

Đặc điểm của trống đội Yamaha bộ trung học

Bán trống đội victoria giá rẻ
Bán trống đội Yamaha bộ trung học

Một bộ trống đội Yamaha bộ trung học sẽ có từ 3 – 5 chiếc. Trong đó có một trống cái và 2-4 trống con. Phụ kiện đi kèm với bộ trống để tạo nên một bộ trống hoàn chỉnh là 3-55 chiếc dây đeo (1 chiếc cho trống cái và 2 – 4 chiếc cho 2 – 4 trống con), 1 chiếc dùi trống cái và 4 đôi dùi trống con.

Kích thước

– Trống cái: Đường kính mặt trống cái của trống đội Yamaha trung học lên tới 48cm. Bậc trung học cơ sở do các em lớn nên chiều cao thân trống cũng cao 25cm.

– Trống con: Đường kính của mặt trống trống con là 31m, bé hơn trống cái, chiều cao của thân trống cũng thấp hơn 3cm là còn 22cm. Khác với trống cái, trống con được gắn thêm dây tem, dây rè tăng âm hay còn gọi là dây lò xo trống nên khi đánh tiếng trống trở nên giòn giã, thu hút hơn.

Chất liệu

– Thân trống: Được làm bằng inox 201 không gỉ, các tai bắt Bulong giúp căng mặt trống được làm bằng tôn mạ kẽm cứng cáp

– Mặt trống: Trống con và trống cái đều có mặt trống được làm từ meka nhập khẩu cao cấp khiên âm thanh được vang và trầm hơn. Mặt trống được cố định với thân trống bằng vanh đai inox và hệ thống các con bọ néo để người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh độ căng cũng như thay mặt trống khi có sự cố xảy ra.

>>> Xem thêm: Sản phẩm trống đoàn đội

Ưu điểm của trống đội Yamaha bộ trung học

Vì sao nên lựa chọn cơ sở trống Đọi Tam?
Trống đội yamaha trung học

Thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất trống

Yamaha vốn nổi tiếng trong việc sản xuất xe hơi, xe máy,…. trên toàn cầu. Chỉ cần là sản phẩm do thương hiệu Yamaha sản xuất đã có độ uy tin cao trên thị trường. Giờ đây không chỉ dừng lại ở việc sản xuất phương tiện di chuyển, Yamaha còn lấn sân sang lĩnh vực sản xuất nhạc cụ như piano, trống, đàn điện tử,.. Và một nhạc cụ không thể bỏ qua chính là trống đội. 

Chất lượng đảm bảo

Nếu như các loại trống của Việt Nam được làm từ gỗ mít và da trâu nên nếu sử dụng lâu dài sẽ rất dễ bị hỏng, bị rách mặt trống. Do trống đội Yamaha được làm từ inox và mica chất lượng cao nên chúng có độ bền cao hơn trống đội cũ rất nhiều.

Hơn nữa, âm thành đánh ra sẽ chuẩn hơn trống gỗ. Trống đội Yamaha nhẹ hơn trống gỗ, khi đeo lên vai sẽ không bị nặng, rất thích hợp để học sinh sử dụng. 

Với thương hiệu lâu năm cùng với uy tín trên toàn cầu của mình, Yamaha tự tin đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Giá thành cạnh tranh

So với các thương hiệu khác, trống Đội Yamaha luôn có mức giá rẻ hơn hẳn những thương hiệu khác. Chỉ với mức giá từ 1.400.000 đến 2.200.000 VNĐ là có thể sở hữu trống Đội Yamaha trung học từ 3-5 chiếc rồi. Trong khi cùng là trống Đội inox các thương hiệu khác như Lazer, Victoria,…lại có giá cao hơn.

>>> Xem thêm: Bảng giá trống Đoàn Đội mới nhất năm 2021

Mua trống đội Yamaha trung học tại Cơ sở trống Đọi Tam

Nam Sơn Trống Đọi
Trống yamaha

– Khi khách hàng mua bộ trống đội Yamaha trung học tại Cơ sở trống Đọi Tam sẽ được đảm bảo 100% về chất lượng, vì Cơ sở trống Đọi Tam chính là địa chỉ uy tín để khách hàng có thể yên tâm sử dụng

– Kích thước của bộ trống sẽ luôn được chuẩn như thông số đã nêu ở bên trên. Đường kính mặt trống là 48cm, chiều cao thân trống inox sơn đỏ là 25cm đối với trống cái, hai kích thước trên của trống con sẽ lần lượt là 31cm và 22cm. Mặt khác, Cơ sở trống Đọi Tam có thể thiết kế theo đúng kích như mà người khách hàng mong muốn để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tại sao mọi người lại tin tưởng Cơ sở trống Đọi Tam?

– Khi mua trống tại Cơ sở trống Đọi Tam, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành tuyệt đối

– Khách hàng từng mua trống tại Cơ sở trống Đọi Tam luôn khen ngợi vì chế độ bảo hành và bảo dưỡng thêm vào đó là sự tận tình, chu đáo của nhân viên khi đã hết lòng tư vấn cho khách, giúp khách có được sản phẩm tốt nhất

– Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp trống, cùng với xuất phát từ quê hương Đọi Tam yêu dấu, Cơ sở trống Đọi Tam tin rằng mình chính là một trong những cơ sở uy tín nhất tron việc bán buôn, bán lẻ trống nói chung cũng như trống đội Yamaha nói riêng

– Nếu khách hàng có thắc mắc về sản phẩm, nhân viên công ty sẽ tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách tốt nhất có thể

– Ngoài ra, khi bạn mua trống tại Cơ sở trống Đọi Tam, bạn sẽ không phải mất công lặn lội đi chở trống về, Cơ sở trống Đọi Tam sẽ làm điều đó cho bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *