Tất tần tật những điều cần biết về chậu gỗ ngâm chân Hồ Chí Minh

Cách chọn chậu gỗ ngâm chân

Chậu gỗ ngâm chân Hồ Chí Minh là một sản phẩm ngày càng được người dùng ưa chuộng vì những lợi ích của nó cho sức khỏe góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Dưới đây Cosotrongdoitam.com xin giới thiệu cho bạn về các loại mẫu chậu gỗ ngâm chân và địa chỉ bán tại thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: Những sản phẩm chậu gỗ ngâm chân hot nhất 2021

Một số mẫu chậu gỗ ngâm chân hot nhất 2021

Trên thị trường hiện nay có vô vàn chậu gỗ ngâm chân với nhiều chất liệu khác nhau, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng 3 loại chậu gỗ ngâm chân phổ biến nhất hiện nay

Chậu gỗ ngâm chân gỗ sồi

Chậu gỗ ngâm chân gỗ sồi có độ bền cao, không bị mối mọt xâm hại khi đã qua xử lý, chống chịu tốt dưới thời tiết khắc nghiệt. Màu sắc của gỗ sồi rất sang trọng nên được ưa chuộng bởi nhiều người dùng. 

Chậu gỗ ngâm chân gỗ sồi
Chậu gỗ ngâm chân gỗ sồi

Chậu gỗ ngâm chân gỗ thông

Chậu gỗ ngâm chân gỗ thông rất được ưa chuộng bởi màu sắc của gỗ thông sáng, hiện đại, vân gỗ đẹp, hài hòa với không gian ấm cúng. Đặc biệt là gỗ thông có giá thành rẻ và nhẹ hơn các loại gỗ khác. 

Chậu gỗ ngâm chân gỗ pơ mu

Bên cạnh công dụng làm đồ nội thất, thủ công mỹ nghệ như gỗ ốp sàn, bàn ghế, giường tủ,… gỗ pơ mu còn được áp dụng làm chậu gỗ ngâm chân gỗ pơ mu có mùi thơm đặc trưng, không quá nồng. 

Mùi thơm này không chỉ giúp xua đuổi côn trùng mà còn làm tinh thần được thoải mái, thư giãn mỗi ngày, có tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là giúp người mất ngủ có thể ngủ dễ dàng hơn sau vài lần sử dụng. 

>>> Xem thêm: BÁN CHẬU GỖ NGÂM CHÂN

Chậu gỗ ngâm chân có lợi ích và hạn chế gì?

Lợi ích

Chậu gỗ ngâm chân thường được dùng kết hợp với thảo dược để ngâm chân. Ngoài ra, chậu gỗ ngâm chân còn có kèm theo các hạt mát xa, giúp làm thông và thư giãn các mạch máu và các huyệt đạo ở bàn chân giúp giải tỏa căng thẳng, stress, giúp ngủ ngon và ngủ sâu hỗ trợ hoạt động của hệ tuần hoàn, hô hấp. 

Lợi ích của chậu gỗ ngâm chân
Lợi ích của chậu gỗ ngâm chân

Thay vì sử dụng chậu nhựa hoặc kim loại, chậu gỗ ngâm chân chất lượng có thân gỗ dày từ 1,5 đến 2cm giữ nhiệt hiệu quả mà không tỏa nhiệt ra ngoài gây bỏng tay, rất an toàn cho người sử dụng. Chậu gỗ ngâm chân còn được dùng rộng rãi bởi các cơ sở spa, resort trên toàn quốc. Bên cạnh đó, chất liệu bằng gỗ thân thiện với môi trường, luôn đem lại cảm giác ấm áp cho người dùng.

Hạn chế

Tuy nhiên, giá chậu gỗ ngâm chân thường cao hơn các loại chậu khác, đặc biệt là với những loại gỗ quý hiếm. 

Bên cạnh đó thì việc lựa chọn gỗ khá mất thời gian vì gỗ có nhiều mắt đen và việc thi công đòi hỏi thợ có tay nghề cao. Sản phẩm sau khi sử dụng xong phải bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát để độ bền được bảo đảm lâu dài.

Làm sao để chọn được sản phẩm chậu gỗ ngâm chân phù hợp?

Mỗi loại chậu gỗ ngâm chân đều có ưu và nhược điểm riêng. Việc lựa chọn và mua chậu gỗ ngâm chân ưng ý phụ thuộc rất nhiều yếu tố chẳng hạn như chất liệu gỗ, độ an toàn khi sử dụng, giá thành đi đôi với chất lượng. 

Nếu không lựa chọn kỹ càng thì khách hàng rất dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng, bì rò rỉ có thể gây bỏng, thời gian giữ nhiệt không được lâu. 

Cách chọn chậu gỗ ngâm chân
Cách chọn chậu gỗ ngâm chân

Việc lựa chọn cơ sở cung cấp chậu gỗ ngâm chân uy tín là một yếu tố rất quan trọng. Tại Cosotrongdoitam.com chuyên cung cấp chậu gỗ ngâm chân với mọi loại gỗ cao cấp trên toàn quốc luôn luôn sẵn sàng phục vụ giúp cho quý khách hàng có thể chọn lựa được một sản phẩm ưng ý cả về giá thành và chất lượng.

Báo giá chậu gỗ ngâm chân tại thành phố Hồ Chí Minh

Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh có nhiều mẫu chậu gỗ ngâm chân với chất liệu khác nhau. Có rất nhiều địa chỉ giới thiệu, quảng bá sản phẩm. 

Cosotrongdoitam.com là một trong những địa chỉ uy tín chuyên bán chậu gỗ ngâm chân chất lượng. Chúng tôi cam kết cung cấp cho thị trường chậu gỗ ngâm chân cao cấp với giá thành hợp lý nhất và chất lượng tốt. 

Chậu gỗ ngâm chân gỗ sồi
Chậu gỗ ngâm chân gỗ sồi

Địa chỉ bán chậu gỗ ngâm chân uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Cosotrongdoitam.com luôn hướng đến tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, mong muốn đem lại sản phẩm tự nhiên để nâng cao sức khỏe người dùng Việt Nam. 

Vì vậy chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chậu gỗ ngâm chân cao cấp với đa dạng mẫu mã với giá thành hợp lý và chất lượng cao, phân phối đến người tiêu dùng trên toàn quốc và luôn có đội ngũ nhân viên tận tình sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Cơ sở trống Đọi Tam

Cơ sở Trống Đọi Tam cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán COD toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *